10 địa chỉ khám bệnh xã hội ở đâu Hà Nội xét nghiệm tốt nhất 2024

Hà Nội Ngày 04/03/2024 08:27:38

Khám bệnh xã hội ở đâu, xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu, địa chỉ khám bệnh xã hội ở Hà Nội là các vấn đề nhận được sự quan tâm của những người đang nghi ngờ bản thân đã mắc bệnh xã hội. Việc lựa chọn đúng địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín sẽ mang lại kết quả chẩn đoán chính xác, từ đó tìm được phương hướng điều trị phù hợp và hiệu quả. Trong nội dung bài viết dưới đây, danh sách 10 địa chỉ khám bệnh xã hội ở đâu Hà Nội xét nghiệm tốt nhất 2024 để bạn tham khảo và đưa ra quyết định sáng suốt.

  1. Phòng khám bệnh xã hội Thái Hà
  2. Khám bệnh xã hội ở viện Da liễu Hà Nội
  3. Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội
  4. Bệnh viện Thanh Nhàn
  5. Bệnh viện Da liễu Trung ương
  6. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  7. Phòng khám bệnh xã hội Hưng Thịnh
  8. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  9. Bệnh viện Xanh Pôn
  10. Bệnh viện Quân Y 354

Những căn bệnh xã hội ngày càng trở nên phổ biến với lượng người mắc ngày càng tăng. Một số loại bệnh xã hội thường gặp như: sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn cóc sinh dục, HIV/AIDS… Các loại bệnh xã hội chủ yếu lây truyền qua quá trình quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh nên thường được gọi là bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Cả nam giới và nữ giới đều có nguy cơ lây nhiễm các căn bệnh xã hội. Nếu không được phát hiện và chữa trị đúng cách, người mắc bệnh xã hội sẽ phải đối diện với rất nhiều biến chứng nặng nề, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ, tâm lý, khả năng sinh sản, thậm chí là cả tính mạng. Bệnh xã hội không chỉ ảnh hưởng đến bản thân người mắc bệnh mà còn tác động tiêu cực đến mọi người xung quanh và toàn xã hội. Vì vậy, ngay khi phát hiện những dấu hiệu tương tự triệu chứng của bệnh xã hội, người bệnh cần nhanh chóng tìm đến cơ sở y tế uy tín để xác định chính xác có mắc bệnh xã hội hay không và tiến hành điều trị càng sớm càng hiệu quả.

10 địa chỉ khám bệnh xã hội ở đâu Hà Nội xét nghiệm tốt nhất 2024

Tiêu chí lựa chọn phòng khám bệnh xã hội ở Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ phòng khám cung cấp dịch vụ xét nghiệm bệnh xã hội tại Hà Nội cho người bệnh lựa chọn. Thế nhưng không phải cơ sở y tế nào cũng chất lượng và đáp ứng đủ các yếu tố cần thiết để thực hiện khám bệnh xã hội. Việc khám chữa bệnh xã hội tại các đơn vị y tế kém chất lượng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kết quả xét nghiệm và chẩn đoán có thể không chính xác, khiến cho quá trình điều trị không mang lại hiệu quả, thậm chí là tình trạng bệnh trầm trọng hơn, dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy, trước khi lựa chọn một địa chỉ y tế nào đó, người bệnh cần tìm hiểu kỹ lưỡng và tham khảo đánh giá của những người đã từng khám chữa bệnh tại cơ sở y tế ấy.

Dưới đây là những tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám bệnh xã hội an toàn và uy tín ở Hà Nội mà người bệnh cần lưu ý:

10 địa chỉ khám bệnh xã hội ở đâu Hà Nội xét nghiệm tốt nhất 2024

Top 10 địa chỉ khám bệnh xã hội ở Hà Nội xét nghiệm tốt nhất 2024

Để bạn có thể tham khảo và sớm quyết định sẽ khám bệnh xã hội ở đâu? Dưới đây là top 10 địa chỉ khám bệnh xã hội ở Hà Nội xét nghiệm tốt nhất 2024.

Phòng khám bệnh xã hội Thái Hà

Địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín đầu tiên mà người bệnh đang thắc mắc khám bệnh xã hội ở đâu nên lưu tâm là phòng khám đa khoa Thái Hà. Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội, khám chữa bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh hậu môn trực tràng, nơi đây đã nhận được sự tin yêu của đông đảo người bệnh tại thủ đô và nhiều khu vực lân cận. Hàng ngày phòng khám đều tiếp đón lượng bệnh nhân ổn định, thậm chí là có xu hướng đông lên từng ngày. Dưới đây là những ưu điểm đã tạo dựng và khẳng định tên tuổi của Phòng khám đa khoa Thái Hà:

Phòng khám nằm trên một con đường lớn tại khu vực trung tâm thành phố tại số 11 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội. Điều này tạo điều kiện cho người bệnh dễ dàng tìm đến bằng đa dạng loại phương tiện giao thông.

Phòng khám bệnh ngoài giờ hành chính

Phòng khám phục vụ khám chữa bệnh xã hội cùng các bệnh lý khác từ 8h – 20h hàng ngày. Người bệnh có thể lựa chọn lịch khám ngoài giờ hành chính để tránh phải nghỉ học, nghỉ làm, thay đổi lịch trình cá nhân. Vào ngày cuối tuần hay ngày nghỉ lễ, phòng khám vẫn làm việc như bình thường và không thu thêm phụ phí.

Địa chỉ chữa bệnh được cấp phép hoạt động công khai

Phòng khám đa khoa Thái Hà đã được Sở Y tế thành phố Hà Nội cấp phép hoạt động và kiểm định về chất lượng dịch vụ y tế. Từ đó đảm bảo quy trình khám chữa bệnh sẽ tuân thủ các quy định y tế đã được đề ra. Vì vậy, người bệnh có thể yên tâm về tính hợp pháp và độ uy tín của phòng khám.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ làm việc tại phòng khám đều được học tập tại những cơ sở đào tạo có tiếng, am hiểu kiến thức chuyên ngành, kỹ năng nghiệp vụ tốt, vô cùng mát tay, nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị bệnh xã hội. Phòng khám còn quy tụ các bác sĩ có nhiều cống hiến cho ngành y tế và đã từng có thời gian dài công tác tại bệnh viện công lập lớn.

Không những vậy, các bác sĩ còn vô cùng tâm huyết với nghề, sẵn lòng lắng nghe và trò chuyện với người bệnh để họ thoải mái chia sẻ những vấn đề đang gặp phải. Điều này giúp nâng cao chất lượng buổi khám và kết quả chẩn đoán.

Công khai chi phí khám chữa bệnh xã hội

Trước khi thực hiện quy trình khám, người bệnh sẽ được tư vấn các hạng mục khám bệnh xã hội kèm theo mức giá cụ thể. Chi phí khám, xét nghiệm, điều trị các loại bệnh xã hội tại phòng khám được niêm yết công khai và quy định theo bảng giá mà cơ quan y tế đã đề ra.

Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Thái Hà thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn, áp dụng riêng cho người bệnh hẹn lịch khám trực tuyến. Đây là cơ hội tuyệt vời để người bệnh được khám chữa bệnh hiệu quả mà không phải lo lắng tốn kém tiền bạc.

Chi phí khám bệnh xã hội chỉ 260.000 Đ

10 địa chỉ khám bệnh xã hội ở đâu Hà Nội xét nghiệm tốt nhất 2024

Cơ sở, trang thiết bị y tế hiện đại

Để đảm bảo quá trình xét nghiệm đem lại kết quả chuẩn xác và nâng cao tỷ lệ điều trị thành công, phòng khám đã chú trọng đầu tư hệ thống thiết bị y tế. Toàn bộ quá trình xét nghiệm và điều trị đều có sự hỗ trợ của dàn máy móc hiện đại, tân tiến, chất lượng, nhập khẩu từ những quốc gia có nền y khoa phát triển. Trước khi đưa vào sử dụng trong phòng khám, những thiết bị này sẽ được trải qua quá trình kiểm định kỹ càng cũng như được bảo dưỡng thường xuyên theo quy định trong thời gian sử dụng. 

Quy trình khám bệnh xã hội khoa học tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Phương pháp chữa bệnh xã hội hiệu quả

Phòng khám đa khoa Thái Hà luôn cố gắng cập nhật, áp dụng những công nghệ tiên tiến và kỹ thuật tiến bộ vào công tác điều trị bệnh xã hội. Dưới đây là những phương pháp chữa bệnh xã hội đang được sử dụng tại phòng khám:

10 địa chỉ khám bệnh xã hội ở đâu Hà Nội xét nghiệm tốt nhất 2024

Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp

Hỗ trợ cho đội ngũ bác sĩ và người bệnh là tập thể nhân viên y tế được đào tạo bài bản, tác phong chuyên nghiệp. Thái độ của nhân viên y tế cũng là một “điểm cộng” của phòng khám. Nhân viên y tế tại Phòng khám đa khoa Thái Hà được người bệnh và người nhà bệnh nhân nhận xét là thân thiện, tận tình, niềm nở, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái và hài lòng trong suốt thời gian khám chữa bệnh xã hội.

Cơ sở hạ tầng khang trang và tiện nghi

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người bệnh, phòng khám đã chú trọng đầu tư vào hệ thống cơ sở hạ tầng. Phòng khám sở hữu đủ phòng ban chức năng cần thiết, phục vụ tốt cho quy trình khám và điều trị bệnh xã hội bao gồm: phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức.

Đặc biệt, phòng chờ được ban lãnh đạo phòng khám tập trung đầu tư và trang bị nhiều tiện ích hiện đại như Wifi, TV, sách báo… Điều này giúp người bệnh thư giãn, giảm bớt căng thẳng và lo lắng trong thời gian chờ lấy kết quả xét nghiệm.

Đảm bảo điều kiện vệ sinh

Quá trình vệ sinh và khử khuẩn phòng khám được quan tâm thực hiện theo đúng quy định, nhằm ngăn ngừa vi khuẩn có hại phát sinh, làm ảnh hưởng và gây bệnh cho người bệnh. Các thiết bị, máy móc, phương tiện, dụng cụ y tế hỗ trợ quá trình xét nghiệm và chữa trị bệnh xã hội được đảm bảo vô trùng cẩn thận, phòng tránh nguy cơ nhiễm trùng và lây nhiễm chéo cho người bệnh.

Đặt lịch khám chữa bệnh đơn giản

Dịch vụ đặt lịch khám trực tuyến của phòng khám đã được triển khai và nhận được phản hồi tốt của người bệnh. Khi có nhu cầu xét nghiệm bệnh xã hội hoặc khám chữa bệnh lý khác, người bệnh có thể liên hệ hotline hoặc chat trên khung trò chuyện trực tuyến để được hỗ trợ nhanh chóng. Phòng khám cũng hỗ trợ tư vấn sức khoẻ online hoàn toàn miễn phí cho người bệnh ở xa, giúp họ dễ dàng theo dõi tình trạng sức khoẻ và chủ động khám chữa bệnh nếu phát hiện những triệu chứng bất thường.

Không phải chờ đợi đến lượt khám

Sau khi đã hẹn lịch khám thành công, người bệnh tìm đến phòng khám sẽ được nhân viên y tế hỗ trợ hoàn tất thủ tục nhanh gọn và tiến hành khám bệnh nhanh chóng. Người bệnh không phải mất nhiều thời gian và công sức chờ đợi, tránh ảnh hưởng tiêu cực đến tâm trạng và chất lượng buổi khám.

Bảo mật thông tin người bệnh

Là một cơ sở y tế tôn trọng quyền riêng tư người bệnh, Phòng khám đa khoa Thái Hà cam kết bảo mật nghiêm ngặt toàn bộ thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án, kết quả xét nghiệm bệnh xã hội của người bệnh. Khi người bệnh chưa cho phép, những thông tin này tuyệt đối không được tiết lộ ra bên ngoài. Tình trạng bán thông tin cũng được cam kết không xảy ra, tránh mang lại phiền phức không đáng có.

Qua rất nhiều ưu điểm kể trên, có thể đánh giá Phòng khám đa khoa Thái Hà chính là một địa chỉ khám bệnh xã hội tuyệt vời mà những người đang nghi ngờ bản thân mắc bệnh nên nhanh chóng tìm đến và tiến hành xét nghiệm.

10 địa chỉ khám bệnh xã hội ở đâu Hà Nội xét nghiệm tốt nhất 2024

Khám bệnh xã hội ở viện Da liễu Hà Nội

Khám bệnh xã hội ở đâu tốt nhất có thể tham khảo dịch vụ tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội một trong những chức năng nhiệm vụ chính mà Sở Y tế Thành phố Hà Nội đã giao phó cho bệnh viện là khám và điều trị các bệnh lý da liễu, bệnh lây truyền qua đường tình dục. Vì vậy bệnh viện là một sự lựa chọn hoàn hảo cho người bệnh đang nghi ngờ nhiễm bệnh xã hội.

Quy trình khám chữa bệnh xã hội cũng như các bệnh lý về da khác được bệnh viện tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn theo quy định đã được đề ra. Hệ thống thiết bị y tế kết hợp với công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiến bộ là yếu tố then chốt tạo nên sự thành công vượt trội của những ca mắc bệnh xã hội từng xét nghiệm và chữa trị tại bệnh viện. Không thể quên nhắc đến đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn, tác phong chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề, sẵn sàng hỗ trợ để bệnh nhân yên tâm khi khám chữa bệnh. Bên cạnh công tác khám và điều trị bệnh xã hội, bệnh viện cũng quan tâm đến công tác tư vấn, tuyên truyền nâng cao nhận thức phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và HIV/AIDS.

Vì là một bệnh viện công lập nổi tiếng nên thường xuyên ở trong tình trạng đông đúc là điều khó tránh khỏi. Người bệnh có nhu cầu xét nghiệm bệnh xã hội tại đây cần chủ động đến sớm lấy số và nhớ mang theo các loại giấy tờ tuỳ thân quan trọng. Ngoài ra, trong suốt thời gian ở bệnh viện, người bệnh nên chú ý đeo khẩu trang và sát khuẩn tay liên tục để tránh lây nhiễm chéo bệnh.

Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội

Xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu thì Bệnh viện Bạch Mai chính là một địa chỉ khám bệnh xã hội tốt ở Hà Nội với phòng khám hoàn chỉnh hạng đặc biệt. Bệnh viện Bạch Mai có Khoa Da liễu để phục vụ khám chữa cho người bệnh mắc các vấn đề về da và bệnh xã hội. Người bệnh sẽ được chính tay đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu, am hiểu về các bệnh lây truyền qua đường tình dục đảm nhận thực hiện khám chữa. Tập thể kỹ thuật viên hỗ trợ y bác sĩ tiến hành xét nghiệm bệnh xã hội được đào tạo bài bản, tay nghề thành thạo, làm chủ được kỹ thuật và công nghệ.

Bệnh viện đã trang bị nhiều máy móc công nghệ cao để phục vụ công tác xét nghiệm và chẩn đoán bệnh xã hội chính xác. Chi phí xét nghiệm cũng như điều trị bệnh xã hội được bệnh viện công khai với mọi người bệnh và đảm bảo tuân thủ theo mức giá mà cơ quan y tế quy định. Với những ưu điểm kể trên, người bệnh có thể giảm bớt cảm giác lo lắng và phần nào yên tâm khi gửi gắm sức khoẻ tại bệnh viện.

Tuy nhiên bệnh viện Bạch Mai tồn tại một nhược điểm lớn mà chưa thể khắc phục được là tình trạng quá tải thường xuyên xảy ra. Nếu lựa chọn cơ sở y tế này, người bệnh nên xác định tinh thần có thể phải chờ đợi rất lâu để xếp hàng lấy mã số, rồi mới được đăng ký khám và đến lượt vào khám.

Bệnh viện Thanh Nhàn

Những người đang nghi ngờ bản thân mắc bệnh xã hội mà chưa biết khám bệnh xã hội ở đâu thì có thể tham khảo Bệnh viện Thanh Nhàn. Về độ uy tín thì người bệnh không cần quá lo lắng bởi đây là một trong những bệnh viện hạng I của thành phố Hà Nội.

Thấu hiểu tâm lý của những người gặp các vấn đề về da, Đơn nguyên Da liễu của bệnh viện đã không ngừng nỗ lực và cống hiến để mang lại sức khoẻ cho người bệnh. Một trong những nhiệm vụ chính của đơn vị này là khám, chẩn đoán, điều trị nội/ngoại trú cho các trường hợp nhiễm bệnh lây truyền qua đường tình dục như: lậu, sùi mào gà, giang mai… Khi lựa chọn Bệnh viện Thanh Nhàn, người bệnh sẽ được thực hiện khám chữa bệnh xã hội trong khuôn viên thoáng mát, cơ sở hạ tầng khang trang, máy móc thiết bị tân tiến, hệ thống kỹ thuật hiện đại. Đây cũng là nơi công tác của các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng thực hành tốt, dày dặn kinh nghiệm trong ngành, từng chẩn đoán chuẩn xác và điều trị thành công cho nhiều ca bệnh xã hội với mức độ nặng nhẹ khác nhau.

Bệnh viện Thanh Nhàn hiện cung cấp dịch vụ khám thông thường và khám theo yêu cầu. Để bớt tốn thời gian chờ đợi, người bệnh nên ưu tiên lựa chọn hình thức khám theo yêu cầu với chi phí cao hơn.

Thông tin liên quan.

10 địa chỉ khám bệnh xã hội ở đâu Hà Nội xét nghiệm tốt nhất 2024

Bệnh viện Da liễu Trung ương

Nên khám bệnh xã hội ở đâu? Bệnh viện Da liễu Trung ương là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về lĩnh vực da liễu và có truyền thống lâu năm, bệnh viện là một địa chỉ khám bệnh lý tưởng cho những người bệnh xuất hiện dấu hiệu bất thường nghi ngờ mắc bệnh xã hội trên nhiều vùng da của cơ thể.

Nguồn nhân lực của bệnh viện quy tụ nhiều Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trong ngành da liễu. Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện được đào tạo bài bản về chuyên môn và nghiệp vụ tại các cơ sở trong và ngoài nước. Cơ sở vật chất của bệnh viện cũng không ngừng được hoàn thiện và nâng cấp. Hệ thống các khoa phòng chức năng được phân bố đầy đủ, phục vụ tốt cho quy trình xét nghiệm và điều trị các bệnh xã hội. Bệnh viện vô cùng chú trọng đầu tư cho dàn máy móc, đều là những thiết bị tối tân, chất lượng cao, được bảo trì và cải tiến thường xuyên. Điều này đảm bảo cho ra kết quả xét nghiệm nhanh chóng, chẩn đoán chuẩn xác, từ đó chỉ định đúng hướng điều trị hiệu quả cho người bệnh.

Vì Bệnh viện Da liễu Trung ương toạ lạc tại tuyến phố Phương Mai tấp nập, xung quanh cũng có nhiều bệnh viện công lập khác nên thường xuyên xảy ra tắc đường, gây khó khăn cho việc di chuyển của người bệnh. Chính vì vậy, người bệnh dự định khám bệnh xã hội tại đây nên lựa chọn thời điểm khám thích hợp, tránh đến vào giờ cao điểm.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ khám bệnh xã hội ở Hà Nội xét nghiệm tốt nhất là Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được xây dựng theo mô hình trường học - bệnh viện, trực thuộc Trường đại học Y Hà Nội, bệnh viện đã ghi được dấu ấn riêng biệt và uy tín trong lòng người dân tại thủ đô cùng nhiều tỉnh thành xung quanh. Bên cạnh những chuyên khoa lớn, bệnh viện cũng có Khoa Da liễu chuyên khám chữa cho những người mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Toàn bộ quy trình khám, xét nghiệm và chữa trị bệnh xã hội tại bệnh viện đều do các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu và dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Sau khi hoàn thiện thủ tục đăng ký khám bệnh, người bệnh sẽ được hướng dẫn đến phòng khám có bác sĩ am hiểu về các loại bệnh xã hội. Bước đầu, bác sĩ sẽ khám tổng quát, kiểm tra những triệu chứng bất thường và khai thác thông tin cần thiết từ người bệnh. Sau đó, người bệnh sẽ được yêu cầu tiến hành một số xét nghiệm để có thể đánh giá chính xác loại bệnh và mức độ nghiêm trọng. Khi đã có kết quả, bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán, đồng thời tư vấn phác đồ điều trị an toàn và hiệu quả. Với dàn máy móc hiện đại kết hợp với kỹ thuật tiên tiến và công nghệ cao, bệnh viện đã điều trị thành công và mang lại niềm hạnh phúc trọn vẹn  cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh xã hội.

Dù đã áp dụng nhiều biện pháp điều tiết nhưng tình trạng người bệnh phải xếp hàng và tốn nhiều thời gian chờ đợi vẫn diễn ra tại bệnh viện. Do đó, người bệnh nên chủ động đến bệnh viện thật sớm và khéo léo lựa chọn thời điểm khám bệnh ngoài giờ cao điểm. 

Phòng khám bệnh xã hội Hưng Thịnh

Một địa chỉ khám bệnh xã hội ở Hà Nội xét nghiệm tốt mà người bệnh có thể tin tưởng là Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã được Sở Y tế kiểm định, quản lý và cấp phép thực hiện các hạng mục khám chữa bệnh phụ khoa, bệnh nam khoa, bệnh lây nhiễm qua đường tình dục… Điều này giúp người bệnh tăng thêm phần tin tưởng và yên tâm khi lựa chọn xét nghiệm bệnh xã hội tại phòng khám.

Yếu tố đầu tiên tạo dựng nên tên tuổi của Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm chẩn đoán và điều trị bệnh xã hội. Họ không chỉ giỏi chuyên môn, tay nghề tốt mà còn vô cùng khéo léo và tâm lý. Điều này giúp người bệnh dễ dàng trò chuyện và chia sẻ những vấn đề đang phải đối diện, hỗ trợ cho việc chẩn đoán chính xác, gia tăng hiệu quả cho buổi khám bệnh. Hiện tại, Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đang sở hữu nhiều phương pháp điều trị tiên tiến, phù hợp với nhiều loại bệnh xã hội khác nhau như: Phương pháp ALA-PDT, liệu pháp CRS, phương pháp cân bằng miễn dịch, kỹ thuật bức xạ nhiệt DHA… Vì là một cơ sở y tế tư nhân nên người bệnh không cần lo lắng dễ gặp người quen hoặc phải chịu tình trạng chen lấn vì quá tải như ở nhiều bệnh viện công lập. 

Lựa chọn Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, người bệnh không cần phải nghỉ học, nghỉ làm hay gác lại những lịch trình cá nhân để khám chữa bệnh xã hội. Nguyên nhân là do phòng khám hoạt động cả ngoài giờ hành chính và các ngày nghỉ lễ, từ 8h – 20h mỗi ngày, vô cùng thoải mái cho người bệnh lựa chọn thời điểm khám bệnh phù hợp. Để nhanh chóng đặt trước lịch khám, người bệnh có thể liên hệ hotline hoặc nhắn vào khung chat trực tuyến trên trang web của phòng khám.

10 địa chỉ khám bệnh xã hội ở đâu Hà Nội xét nghiệm tốt nhất 2024

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Khám bệnh xã hội ở đâu Hà Nội? Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có Khoa Da liễu - Dị ứng với nhiệm vụ khám và điều trị các vấn đề về da cũng như các loại bệnh xã hội. Trong suốt nhiều năm xây dựng và hoạt động, bệnh viện luôn cố gắng không ngừng để hoàn thành sứ mệnh mang đến dịch vụ y tế chất lượng và an toàn cho sức khoẻ người bệnh. Cơ sở vật chất của bệnh viện là một yếu tố nổi trội và được nhiều người bệnh đánh giá cao.

Hệ thống xét nghiệm cùng nhiều máy móc phục vụ điều trị bệnh xã hội được chú trọng đầu tư, đổi mới và nâng cấp thường xuyên. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của bệnh viện cũng quan tâm đến công tác tìm tòi, nghiên cứu và ứng dụng những kỹ thuật cao, công nghệ mới. Điều này nhằm mang đến kết quả chẩn đoán chuẩn xác, hiệu quả điều trị vượt trội, hạn chế xảy ra biến chứng và ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại. Độ uy tín của bệnh viện càng được khẳng định khi góp mặt vào công tác đào tạo cho những chuyên gia, bác sĩ lĩnh vực da liễu của ngành y tế và quân đội.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 không phục vụ khám bệnh ngoài giờ hành chính và ngày chủ nhật nên người bệnh cần bố trí thời gian phù hợp. Nếu lựa chọn khám bệnh xã hội tại đây, người bệnh nên đến sớm để xếp hàng lấy số và chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cá nhân cần thiết để đăng ký khám. Đặc biệt, người bệnh cần hết sức tỉnh táo để tránh bị “cò mồi” xung quanh khu vực bệnh viện dụ dỗ và lừa đảo.

Bệnh viện Xanh Pôn

Khám bệnh xã hội ở đâu? Địa chỉ được nhiều người đánh giá cao là Bệnh viện Xanh Pôn. Bệnh viện có bề dày truyền thống lịch sử cùng hàng loạt thành tích đáng ngưỡng mộ nên nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân. Người bệnh có thể tìm đến bệnh viện để được khám chữa bệnh xã hội với những y bác sĩ giỏi, am hiểu sâu rộng, kỹ năng nghiệp vụ tốt, nhiều năm cống hiến cho ngành y tế.

Với cơ sở hạ tầng khang trang, khuôn viên rộng rãi, nhiều toà nhà với nhiều chuyên khoa, bệnh viện có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu xét nghiệm cũng như chữa trị các loại bệnh xã hội cho người bệnh. Dàn máy móc thiết bị y tế sử dụng để khám chữa bệnh xã hội cùng nhiều bệnh lý khác là điều không thể không kể đến. Nhằm rút ngắn thời gian khám và chữa bệnh, hệ thống xét nghiệm và máy móc điều trị được trang bị đồng bộ, hiện đại, nhập khẩu từ những thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị y tế hàng đầu thế giới. Mức giá của các hạng mục xét nghiệm bệnh xã hội tại bệnh viện được những người có kinh nghiệm khám nhận xét là phù hợp với đại đa số người bệnh.

Vì quy mô của bệnh viện khá lớn, có nhiều toà nhà khác nhau được đưa vào sử dụng nên rất dễ khiến người bệnh hoang mang và đi lạc. Để tránh mất công sức và phí thời gian, người bệnh hãy nói rõ mục đích khám và xét nghiệm bệnh xã hội với nhân viên y tế để được chỉ dẫn cụ thể.

Bệnh viện Quân y 354

Cái tên cuối cùng trong danh sách 10 địa chỉ khám bệnh xã hội ở Hà Nội xét nghiệm tốt nhất là Bệnh viện Quân y 354. Khoa Truyền nhiễm và Da liễu của bệnh viện từ lâu đã trở thành nơi lý tưởng cho người bệnh mắc các bệnh lý truyền nhiễm và bệnh về da, điển hình là bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Sau thời gian dài xây dựng và cống hiến, khoa đã đạt được một số thành tích nổi bật. Điều này có được là do sự cố gắng không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo bệnh viện cùng với tập thể cán bộ nhân viên công tác tại đây. Các bác sĩ đều có trình độ học vấn ổn, được đào tạo và huấn luyện kỹ càng, đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ khám và điều trị bệnh xã hội cùng nhiều căn bệnh nguy hiểm khác. Cơ sở vật chất của bệnh viện cũng được đầu tư sạch sẽ, khang trang, tiện nghi. Các quy định về khử khuẩn và vệ sinh bệnh viện được tuân thủ nghiêm ngặt, mang đến môi trường khám chữa bệnh an toàn và ngăn ngừa nguy cơ lây chéo bệnh.

Dù tình trạng quá tải không nghiêm trọng như nhiều bệnh viện công lập có tiếng khác nhưng Bệnh viện Quân Y 354 cũng thường tiếp nhận lượng lớn bệnh nhân vào khung giờ cao điểm. Người bệnh hãy chú ý điều này để lựa chọn thời điểm khám bệnh phù hợp. Đồng thời, bệnh viện luôn có người ra người vào liên tục nên người bệnh cần tự bảo quản tài sản cá nhân cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng mất cắp.

10 địa chỉ khám bệnh xã hội ở đâu Hà Nội xét nghiệm tốt nhất 2024

Các xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội

Tuỳ thuộc vào triệu chứng và kết quả khám, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh tiến hành các loại xét nghiệm cần thiết. Việc thực hiện xét nghiệm sẽ giúp bác sĩ phân tích, đánh giá và chẩn đoán chính xác người bệnh có mắc bệnh xã hội hay không, mắc loại bệnh gì, mức độ nghiêm trọng của bệnh lý.

Lấy mẫu nước tiểu, máu, dịch niệu đạo hoặc dịch âm đạo để thực hiện các xét nghiệm: 

Sau khi hoàn thành các xét nghiệm, người bệnh sẽ cần chờ một thời gian ngắn để được trả kết quả. Thời gian trả kết quả của mỗi cơ sở y tế có thể khác nhau, thường là có ngay trong ngày thực hiện xét nghiệm.

Tham khảo:

10 địa chỉ khám bệnh xã hội ở đâu Hà Nội xét nghiệm tốt nhất 2024

Danh sách 10 địa chỉ khám bệnh xã hội ở Hà Nội xét nghiệm tốt nhất năm 2024 đã được chúng tôi chia sẻ trong nội dung bài viết trên đây. Hy vọng sau khi theo dõi bài viết và tham khảo những địa chỉ trên, những người nghi ngờ mắc bệnh xã hội sẽ không còn cảm thấy băn khoăn và sớm tìm được phòng khám chữa bệnh xã hội phù hợp. Việc xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội càng sớm càng tốt mang lại lợi ích to lớn cho chính bản thân người bệnh, cũng như góp phần bảo vệ sức khoẻ của những người xung quanh. Tốt nhất còn thắc mắc nào về bệnh xã hội cũng như muốn đăng ký làm  xét nghiệm bệnh xã hội tại Hà Nội thì nên gọi điện trực tiếp đến hotline hoặc chat trên khung tư vấn trực tuyến.

10 địa chỉ khám bệnh xã hội ở đâu Hà Nội xét nghiệm tốt nhất 2024

BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ