Top 10 địa chỉ phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn tốt nhất Hà Nội

Hà Nội Ngày 04/03/2024 08:33:38

Địa chỉ khám hiếm muộn ở Hà Nội, phòng khám điều trị hiếm muộn ở đâu tốt nhất, bệnh viện hiếm muộn Hà Nội, khám vô sinh ở đâu, địa chỉ chữa vô sinh uy tín tại Hà Nội. Khám vô sinh hiếm muộn sẽ kiểm tra, phát hiện nguyên nhân khiến các cặp vợ chồng khó mang thai và sinh con, từ đó điều trị càng sớm thì hiệu quả điều trị càng tăng. Khám vô sinh hiếm muộn được khuyến cáo với những cặp vợ chồng kết hôn trên một năm có quan hệ tình dục đều đặn và không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào.

Địa chỉ phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn tốt nhất giúp gia tăng tỷ lệ chữa trị thành công và mang lại tia hy vọng cho nhiều cặp vợ chồng trên hành trình tìm con. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn top 10 địa chỉ bệnh viện, phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn tốt nhất ở Hà Nội 2024 như.

  1. Phòng khám đa khoa Thái Hà
  2. Bệnh viện Phụ sản Trung ương
  3. Bệnh viện Bạch Mai
  4. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
  5. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  6. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh
  7. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  8. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  9. Bệnh viện Quân y 354
  10. Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn

Top 10 địa chỉ phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn tốt nhất Hà Nội

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn ở Hà Nội 2024

Vô sinh hiếm muộn là tình trạng vợ chồng đã chung sống từ 1 năm trở lên, quan hệ tình dục với tần suất đều đặn, không sử dụng các biện pháp phòng tránh thai nhưng chưa có con. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể bắt nguồn từ người chồng, người vợ, cả hai người hoặc do một lý do nào khác. Vì vậy việc thực hiện khám vô sinh hiếm muộn là vô cùng cần thiết để xác định chính xác nguyên nhân. Từ đó tìm ra phương án điều trị phù hợp nhất, giúp quá trình chữa trị diễn ra thuận lợi, góp phần nâng cao tỷ lệ thành công và nhanh chóng được đón tin vui. 

Hiện nay có rất nhiều phòng khám cung cấp dịch vụ khám chữa vô sinh hiếm muộn tại địa bàn Hà Nội. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và đáp ứng các tiêu chuẩn y tế cần thiết. Điều này khiến cho nhiều cặp vợ chồng rơi vào trạng thái hoang mang, không biết nên lựa chọn phòng khám nào để gửi gắm hy vọng có con. Nếu không may thực hiện khám chữa vô sinh hiếm muộn tại các đơn vị y tế kém chất lượng, không những không thể giải quyết được vấn đề đang gặp phải mà còn có thể đối diện với tình trạng tiền mất tật mang.

Do đó, trước khi quyết định tìm đến một địa chỉ nào đó để khám chữa vô sinh hiếm muộn, người bệnh cần lưu ý lựa chọn phòng khám đáp ứng tốt những tiêu chí dưới đây:

Top 10 địa chỉ phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn tốt nhất Hà Nội

10 địa chỉ bệnh viện, phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn tốt nhất ở Hà Nội

Nếu các cặp vợ chồng đang hoang mang không biết nên khám vô sinh hiếm muộn ở đâu thì có thể tham khảo danh sách 10 địa chỉ bệnh viện, phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn tốt nhất ở Hà Nội 2024 như phòng khám đa khoa Thái Hà, bệnh viện Phụ sản Trung ương, bệnh viện Bạch Mai Hà Nội, bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện Trung ương Quân đội 108, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Quân y 354, bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn.

Đây đều là những địa chỉ chữa hiếm muộn tốt nhất Hà Nội, thực hiện hỗ trợ sinh sản, đã điều trị vô sinh hiếm muộn thành công cho các cặp vợ chồng.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Địa chỉ phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn uy tín ở Hà Nội đầu tiên trong danh sách là phòng khám đa khoa Thái Hà. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, phòng khám đã trở thành một địa chỉ tin cậy cho người bệnh có nhu cầu khám chữa các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội và vô sinh hiếm muộn. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về độ uy tín của phòng khám vì nơi đây đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động và đảm bảo đủ điều kiện thực hiện khám chữa vô sinh hiếm muộn cho các cặp vợ chồng đang mong con. Phòng khám cũng được nhiều người bệnh đánh giá cao bởi những yếu tố vượt trội dưới đây:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi

Phòng khám là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản về chuyên môn, giàu kinh nghiệm khám chữa các bệnh nam khoa, phụ khoa, vô sinh hiếm muộn ở nam và nữ giới. Một số bác sĩ từng có thời gian công tác tại các bệnh viện lớn tại địa bàn Hà Nội. Không chỉ giỏi, họ còn là những lương y giàu y đức, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với nghề, sẵn lòng chia sẻ và hỗ trợ người bệnh trong suốt thời gian khám chữa bệnh tại đây.

Phương pháp khám chữa vô sinh hiếm muộn tiên tiến

Phòng khám luôn cố gắng tìm tòi và cập nhật những kỹ thuật tiến bộ, công nghệ mới để ứng dụng vào công tác khám chữa vô sinh hiếm muộn cho nam và nữ giới. Khi tìm đến Phòng khám đa khoa Thái Hà, người bệnh sẽ được tiến hành khám tổng quát, khám chuyên sâu bộ phận sinh dục và tiến hành các loại xét nghiệm, siêu âm cần thiết.

Sau khi đã có kết quả, tuỳ thuộc vào tình trạng sức khoẻ, các vấn đề đang gặp phải, nguyên nhân gây bệnh, nhu cầu của người bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định điều trị bằng phương pháp phù hợp. Người bệnh có thể được áp dụng phương pháp nội khoa, can thiệp ngoại khoa, vật lý trị liệu… để điều trị các vấn đề gây ra vô sinh hiếm muộn. Bên cạnh đó, cũng có một số trường hợp người bệnh được được bác sĩ tư vấn các phương pháp hỗ trợ sinh sản khác hiệu quả hơn.

Với các phương pháp khám, xét nghiệm, siêu âm tại phòng khám, người bệnh có thể nắm rõ tình trạng sức khoẻ sinh sản của bản thân và xác định chính xác nguyên nhân gây ra vô sinh hiếm muộn. Từ đó áp dụng các phương pháp điều trị hiệu quả, giúp cải thiện chức năng sinh lý, hỗ trợ quá trình thụ thai tự nhiên và đem lại kết quả tích cực cho các cặp vợ chồng đang mong con.

Chi phí khám chữa vô sinh hiếm muộn hợp lý

Chi phí của từng hạng mục khám chữa vô sinh hiếm muộn cũng như các bệnh lý khác được niêm yết công khai. Trước khi tiến hành điều trị, bác sĩ hoặc nhân viên y tế sẽ tư vấn và thông báo với người bệnh cụ thể chi phí cần thanh toán. Phòng khám cũng thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn, áp dụng cho người bệnh đặt trước lịch khám online. Để được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng với mức giá tiết kiệm, người bệnh hãy hẹn trước lịch khám qua số điện thoại hoặc kênh tư vấn trực tuyến của phòng khám.

Chi phí khám phụ khoa tổng quát 320.000 Đ với 9 hạng mục:

Top 10 địa chỉ phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn tốt nhất Hà Nội

Chi phí khám nam khoa 320.000 Đ với 9 hạng mục:

Top 10 địa chỉ phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn tốt nhất Hà Nội

Cơ sở hạ tầng khang trang

Ban lãnh đạo phòng khám chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, sạch đẹp. Hệ thống khoa phòng chức năng được bố trí đầy đủ bao gồm: phòng khám, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng cấp cứu, phòng hồi sức và phòng chờ tiện nghi. Không gian phòng khám được quan tâm vệ sinh và khử khuẩn thường xuyên nhằm đảm bảo điều kiện vệ sinh cũng như mang đến cảm giác yên tâm cho người bệnh trong quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Hệ thống máy móc y tế hiện đại

Hỗ trợ cho người bệnh và y bác sĩ trong quá trình khám chữa vô sinh hiếm muộn là hệ thống trang thiết bị y tế chất lượng, tân tiến, hiện đại. Dàn máy móc tại phòng khám được nhập khẩu nguyên chiếc từ những quốc gia có nền y tế phát triển, phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt và được bảo trì định kỳ theo quy định. Để ngăn ngừa tối đa nguy cơ nhiễm trùng và lây chéo bệnh trong quá trình tiến hành khám chữa vô sinh hiếm muộn, phòng khám đảm bảo sát khuẩn thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế cẩn thận trước và sau khi sử dụng.

Bảo mật thông tin người bệnh

Để đảm bảo quyền riêng tư và tránh gây phiền phức không đáng có, phòng khám cam kết bảo mật toàn bộ thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án, kết quả khám chữa bệnh của người bệnh. Tuyệt đối không tự ý tiết lộ ra bên ngoài và không bán lại cho bên thứ ba.

Khung giờ làm việc linh hoạt

Thời gian làm việc của phòng khám khá linh hoạt, tạo điều kiện cho người bệnh thoải mái lựa chọn lịch khám phù hợp với lịch trình cá nhân, tránh ảnh hưởng đến công việc, học tập, cuộc sống riêng. Phòng khám hoạt động từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày, phục vụ khám chữa bệnh cả ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ mà không thu thêm phụ phí.

Nhờ hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, có thể đánh giá Phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa chỉ phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn uy tín tại Hà Nội mà người bệnh không nên bỏ qua.

Top 10 địa chỉ phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn tốt nhất Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Khám vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất? Tham khảo Bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện chuyên khoa hạng I trong lĩnh vực sản phụ khoa, chuyên thực hiện khám chữa các bệnh lý sản khoa, phụ khoa cho nữ giới. Thấu hiểu tâm lý của nhiều cặp vợ chồng khó khăn về đường con cái, bệnh viện đã thành lập và phát triển Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Quốc gia. Đơn vị này có nhiệm vụ khám, chẩn đoán, điều trị vô sinh hiếm muộn và thực hiện nhiều kỹ thuật hỗ trợ sinh sản.

Đội ngũ cán bộ nhân viên tại bệnh viện có trình độ học vấn tốt, giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, dày dặn kinh nghiệm với nhiều ca bệnh thực tế. Khi lựa chọn Bệnh viện Phụ sản Trung ương, người bệnh sẽ được chính tay các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, bác sĩ giỏi thực hiện quy trình khám chữa vô sinh hiếm muộn. Bệnh viện đang áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại và công nghệ tiên tiến vào công tác chữa trị vô sinh hiếm muộn như: bơm tinh trùng vào buồng tử cung, hỗ trợ phôi thoát màng, thụ tinh ống nghiệm, chọc hút tinh trùng…

Với bề dày lịch sử cùng hàng loạt thành tích đã đạt được, mỗi ngày bệnh viện đều đón nhận một lượng lớn bệnh nhân tìm đến khám. Điều này khiến cho nơi đây thường xuyên ở trong tình trạng quá tải. Nếu có nhu cầu khám chữa vô sinh hiếm muộn tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, người bệnh nên chủ động đi sớm cũng như chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết để xếp hàng lấy mã số và nhanh chóng hoàn thành thủ tục đăng ký khám.

Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội

Khám vô sinh ở đâu? Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn uy tín tại Hà Nội, có Đơn vị Hỗ trợ sinh sản, đáp ứng tốt nhu cầu chẩn đoán và điều trị vô sinh hiếm muộn ngày càng cao của người bệnh. Địa chỉ chữa vô sinh Bệnh viện Bạch Mai quy tụ đội ngũ Phó Giáo sư, Tiến sĩ, chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi được các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp đảm nhận quy trình khám, chẩn đoán và điều trị vô sinh hiếm muộn.

Cơ sở vật chất tại đây cũng được đánh giá là khang trang, hiện đại, đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho việc xét nghiệm, siêu âm và điều trị cho người bệnh khó có con. Đơn vị Hỗ trợ sinh sản đã mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho rất nhiều gia đình vô sinh hiếm muộn lâu năm với các kỹ thuật tiên tiến, điển hình là IVF, IUI, ICSI, chọc hút noãn. Về vấn đề chi phí, mức giá của các hạng mục khám chữa vô sinh hiếm muộn tại bệnh viện Bạch Mai được niêm yết theo bảng giá mà Bộ Y tế đã quy định nên khá hợp lý và phù hợp với đa số người bệnh.

Vì là một địa chỉ y tế công lập có tiếng nên không thể tránh khỏi tình trạng quá tải thường xuyên. Người bệnh nên bố trí thời gian đến bệnh viện thật sớm để mau chóng được đăng ký và tiến hành khám. Bên cạnh đó, vì bệnh viện Bạch Mai luôn trong tình trạng đông đúc, người ra người vào liên tục nên người bệnh cần chú ý bảo vệ tư trang cá nhân để tránh gặp phải tình trạng mất cắp.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Điều trị hiếm muộn ở đâu tốt nhất, đáng tin cậy mà người bệnh nên đến là Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội với nhiều năm hoạt động Khoa Hỗ trợ sinh sản đã mang lại niềm hạnh phúc cho nhiều cặp vợ chồng đang mong con trên cả nước. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là nơi làm việc của tập thể bác sĩ sản phụ khoa có trình độ học vấn tốt, được đào tạo bài bản tại các cơ sở trong và ngoài nước, dày dặn kinh nghiệm và mát tay trong việc điều trị vô sinh hiếm muộn.

Hiện tại, Khoa Hỗ trợ sinh sản của bệnh viện đang áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến, nổi bật như: IVF, PESA, MESA, ICSI, AH… Hỗ trợ tốt nhất cho bác sĩ và người bệnh là hệ thống trang thiết bị hiện đại, chất lượng. Nhờ sự kết hợp của các phương pháp hiệu quả và dàn máy móc tối tân, công tác điều trị vô sinh hiếm muộn tại đây đã mang lại nhiều kết quả tích cực, tỷ lệ mang thai thành công trên 35%. Do đó, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội chính là một địa chỉ lý tưởng cho các gia đình vô sinh hiếm muộn yên tâm chữa trị.

Khi đến bệnh viện, người bệnh nên trình bày rõ nhu cầu khám vô sinh hiếm muộn với nhân viên y tế để được hướng dẫn đến đúng phòng khám bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng rất đông bệnh nhân nên các cặp vợ chồng có nhu cầu khám nên sắp xếp thời gian đi sớm và chuẩn bị giấy tờ tuỳ thân cần thiết. Từ đó tránh gặp phải tình trạng xếp hàng dài chờ đợi và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quá trình khám vô sinh hiếm muộn.

Thông tin liên quan.

Top 10 địa chỉ phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn tốt nhất Hà Nội

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Địa chỉ khám hiếm muộn tại Hà Nội là Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 một địa chỉ có phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn uy tín hàng đầu. Thấu hiểu tâm lý và mong ước làm cha mẹ của các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn lâu năm, bệnh viện đã thành lập Trung tâm Hỗ trợ sinh sản để đồng hành với họ trên hành trình tìm con.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã nhận được sự tin tưởng của người bệnh bởi những yếu tố nổi trội về nguồn nhân lực, dàn máy móc y tế, kỹ thuật nghiên cứu và điều trị vô sinh hiếm muộn. Về đội ngũ cán bộ nhân viên tại trung tâm, các bác sĩ, kỹ sư đều giỏi chuyên môn, tay nghề vững vàng, được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước. Họ thường xuyên được bồi dưỡng trình độ và nâng cao để đảm bảo vận hành tốt hệ thống trang thiết bị tối tân, đồng bộ, hiện đại, phục vụ tối đa công tác khám và điều trị vô sinh hiếm muộn. Quy trình quản lý chất lượng tại trung tâm tuân thủ nghiêm ngặt các quy định cần thiết, từ đó gia tăng tỷ lệ thành công, tránh xảy ra sai sót, đảm bảo an toàn cho người bệnh. Một số dịch vụ nổi bật của Trung tâm Hỗ trợ sinh sản như: khám sức khoẻ tiền hôn nhân, phẫu thuật lấy tinh trùng (MESA, TESE, PESA), thụ tinh ống nghiệm (IVF), bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI), nuôi phôi thai dài ngày... được thực hiện với sự hỗ trợ của dàn máy móc hiện đại bậc nhất.

Trung tâm Hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7 với khung giờ 7h00 – 17h30, không phục vụ khám chữa vào ngày Chủ nhật. Người bệnh có dự định khám chữa vô sinh hiếm muộn tại đây cần chú ý thời gian làm việc của trung tâm để sắp xếp thời điểm khám phù hợp.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn uy tín ở Hà Nội là phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động với chức năng khám, chẩn đoán, xét nghiệm các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nam và nữ. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của phòng khám đều được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ và chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa vô sinh hiếm muộn.

Nhằm đáp ứng tốt yêu cầu ngày càng cao của người bệnh và gia tăng tỷ lệ thành công cho việc điều trị vô sinh hiếm muộn, phòng khám đã chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến, được bảo dưỡng và nâng cấp thường xuyên. Nơi đây cũng áp dụng đa dạng phương pháp điều trị vô sinh hiếm muộn phù hợp với từng trường hợp bệnh nhân khác nhau. Dịch vụ y tế tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cũng được đánh giá là chất lượng và toàn diện vì sở hữu môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, quá trình hoàn thiện thủ tục nhanh gọn, nhân viên y tế tận tình, bảo mật thông tin cá nhân của người bệnh… Chi phí của từng hạng mục khám chữa vô sinh hiếm muộn tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được niêm yết công khai để người bệnh thuận tiện tham khảo và dự trù chi phí.

Với những người bệnh có quỹ thời gian bận rộn, khó sắp xếp khám trong giờ hành chính thì phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một sự lựa chọn đúng đắn. Phòng khám làm việc từ 8h00 – 20h00 hàng ngày, cả ngày lễ và Tết nên người bệnh có thể thoải mái đặt trước lịch khám phù hợp với lịch trình cá nhân.

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là nơi có phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn uy tín mà các cặp vợ chồng đang muốn khám hiếm muộn ở đâu uy tín nên tham khảo. Trung tâm Nam học của bệnh viện đã dành được sự tin tưởng và yêu mến của nhiều người bệnh gặp các vấn đề về sức khoẻ sinh sản, trong đó bao gồm cả tình trạng vô sinh hiếm muộn.

Trung tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ nam khoa, có trình độ chuyên môn cao, tay nghề kỹ thuật giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nhờ hệ thống máy móc, phương tiện y tế hiện đại kết hợp với việc áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến, trung tâm đã hiện thực hoá ước mơ làm cha mẹ của nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn lâu năm. Không chỉ hoàn thành tốt chức năng khám chữa vô sinh hiếm muộn, bệnh viện cũng quan tâm đến công tác nâng cao nhận thức của cộng đồng về vô sinh hiếm muộn trong bối cảnh tỷ lệ người bệnh ngày càng cao như hiện nay. Bằng một số chương trình tư vấn, khám, siêu âm miễn phí cho nam giới, bệnh viện hy vọng sẽ giúp các quý ông đang gặp rào cản về tâm lý cũng như vấn đề tài chính có thể nhanh chóng kiểm tra sức khoẻ sinh sản và điều trị vô sinh hiếm muộn.

Do là phòng khám công lập lớn có tiếng nên tình trạng đông đúc và xếp hàng chờ đợi là điều khó tránh được. Người bệnh nên chủ động bố trí thời gian đến sớm, nói rõ mục đích khám vô sinh hiếm muộn với nhân viên y tế để được sắp xếp và chỉ dẫn tới phòng khám phù hợp.

Top 10 địa chỉ phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn tốt nhất Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Chữa hiếm muộn ở Hà Nội thì đến Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là trung tâm Hỗ trợ sinh sản và Công nghệ mô ghép đã tiếp nhận rất nhiều cặp vợ chồng đang mong con có được niềm vui trọn vẹn. Đội ngũ cán bộ y tế của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội quy tụ nhiều Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực điều trị vô sinh hiếm muộn. Thấu hiểu tâm lý ngại ngùng và nhạy cảm của những cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn, các bác sĩ sẽ khéo léo để chia sẻ với người bệnh trong quá trình khám và tư vấn phương án điều trị thích hợp.

Chữa hiếm muộn ở Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, hài lòng, dễ dàng hợp tác với các bác sĩ. Trung tâm cũng không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những phương pháp tiên tiến vào công tác khám chữa vô sinh hiếm muộn như xét nghiệm tinh dịch đồ, lọc rửa và bơm tinh trùng vào buồng tử cung, thụ tinh ống nghiệm, nuôi cấy phôi, trích xuất tinh trùng, trữ phôi, trữ trứng… Nhờ sự ‘mát tay” của các bác sĩ và các kỹ thuật điều trị tiên tiến, nhiều gia đình đã tìm được hạnh phúc trọn vẹn và chào đón thiên thần nhỏ chỉ sau một thời gian điều trị.

Trước khi tìm đến bệnh viện để khám chữa vô sinh hiếm muộn, người bệnh nên cập nhật thông tin về lịch khám tại trang web để tránh mất thời gian di chuyển mà không được khám. Bên cạnh đó, bệnh viện luôn có nhiều người ra vào liên tục nên người bệnh cần chú ý bảo quản tài sản cá nhân để tránh gặp phải kẻ xấu thực hiện hành vi trộm cắp.

Bệnh viện Quân y 354

Khám vô sinh ở đâu tại Hà Nội? Bệnh viện Quân y 354 với chất lượng của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật điều trị tiên tiến và cơ sở vật chất hiện đại, người bệnh có thể yên tâm dịch vụ khám và điều trị vô sinh hiếm muộn của Khoa Phụ sản. Khoa Phụ sản của bệnh viện không chỉ có nhiệm vụ khám chữa bệnh sản khoa, phụ khoa, thực hiện kỹ thuật kế hoạch hoá gia đình mà còn đảm nhiệm tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn cho nữ giới. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa dày dặn kinh nghiệm, có trình độ học vấn tốt, giỏi chuyên môn và được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ.

Bệnh viện Quân y 354 chú trọng đến việc đầu tư vào cơ sở vật chất, trang bị hệ thống thiết bị y tế hiện đại, nhằm nâng chất lượng khám chữa bệnh, mang đến kết quả tích cực cho người bệnh. Công tác nghiên cứu và áp dụng những kỹ thuật tiến bộ vào việc điều trị vô sinh hiếm muộn cũng như các bệnh lý sản phụ khoa khác cũng được khoa đặc biệt quan tâm. Nhờ những yếu tố nổi trội kể trên, bệnh viện đã mang lại niềm hạnh phúc cho nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn trên hành trình tìm kiếm con.

Bệnh viện Quân y 354 tổ chức khám thông thường cho người bệnh từ Thứ 2 – Thứ 6 trong giờ hành chính và khám theo yêu cầu vào ngày Thứ 7. Người bệnh dự định khám vô sinh hiếm muộn tại đây nên chú ý khung giờ này để thu xếp thời gian phù hợp.

Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ bệnh viện khám chữa vô sinh hiếm muộn ở Hà Nội là bệnh viện Thanh Nhàn một trong các bệnh viện hạng I của thành phố, nơi đây được người dân tại thủ đô và nhiều tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn khi muốn khám chữa bệnh. Nếu có nhu cầu khám chữa vô sinh hiếm muộn, người bệnh có thể tìm đến Khoa Phụ Sản của bệnh viện.

Nhiệm vụ của Khoa Phụ Sản là quản lý thai nghén, chăm sóc sức khoẻ mẹ và bé, khám chữa bệnh phụ khoa, thực hiện phẫu thuật phụ khoa, tư vấn kế hoạch hoá gia đình và điều trị vô sinh hiếm muộn. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực vô sinh hiếm muộn, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm. Bệnh viện cũng ngày càng chú trọng đến việc cải tạo cơ sở vật chất, đưa vào sử dụng các toà nhà hiện đại, đầu tư trang thiết bị y tế tiên tiến. Điều này nhằm nâng cao chất lượng của dịch vụ y tế và đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của người bệnh. Chi phí khám chữa vô sinh hiếm muộn tại Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn cũng được đánh giá ở mức vừa phải và một số hạng mục có thể áp dụng BHYT.

Khoa Phụ Sản nằm ngay tầng 1 ở toà nhà phía cổng chính nên rất dễ dàng cho việc tìm kiếm và di chuyển. Dù Bệnh viện Thanh Nhàn không quá đông đúc như một số bệnh viện công lập khác, tuy nhiên người bệnh vẫn nên chủ động đến sớm lấy mã số, hoàn thiện thủ tục để được khám và có kết quả trong ngày.

Trên đây là danh sách 10 địa chỉ bệnh viện, phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn ở Hà Nội tốt nhất 2024 mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn mong ước sớm trở thành cha mẹ. Mong rằng thông qua nội dung bài viết, người bệnh đã tìm được câu trả lời cho thắc mắc nên khám vô sinh ở đâu, khám hiếm muộn ở đâu tốt nhất để chủ động đi khám và điều trị vô sinh hiếm muộn càng sớm càng tốt. Nếu vẫn còn bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ số điện thoại hoặc nhắn vào khung tư vấn trực tuyến của các phòng khám để được các chuyên gia hỗ trợ ngay.

Top 10 địa chỉ phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn tốt nhất Hà Nội

Tham khảo:

Top 10 địa chỉ phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn tốt nhất Hà Nội

BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ