Top 10 phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất tại Hà Nội 2024

Hà Nội Ngày 27/03/2024 13:57:26

Khám phụ khoa ở đâu khi nữ giới nhận thấy vùng kín của mình xuất hiện các dấu hiệu khác lạ nhưng vẫn còn nhiều phân vân, lo lắng, không biết nên đến phòng khám nào để có thể đảm bảo quá trình khám diễn ra nhanh, an toàn, chính xác. Để chị em có thể lựa chọn được cho mình một địa chỉ phòng khám uy tín, chất lượng bài viết dưới đây sẽ giới thiệu thông tin danh sách 10 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tốt nhất ở Hà Nội 2024 có thể tin tưởng và lựa chọn cho mình.

  1. Phòng khám phụ khoa Thái Hà
  2. Khám phụ khoa ở bệnh viện phụ sản Hà Nội
  3. Bệnh viện phụ sản Trung ương
  4. Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh
  5. Bệnh viện Bạch Mai
  6. Bệnh viện Thanh Nhàn
  7. Phòng khám phụ khoa bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  8. Bệnh viện Quân đội 108
  9. Bệnh viện Xanh Pôn
  10. Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Trung ương

Top 10 phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất tại Hà Nội 2024

Khám phụ khoa là khám những gì?

Phụ khoa là một trong những căn bệnh mặc dù không gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của nữ giới nhưng nếu chị em vì chủ quan, không thực hiện khám sớm có thể khiến cho bệnh tiến triển ngày một nặng hơn, chuyển biến sang giai đoạn phức tạp và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh lý, khả năng sinh sản, thậm chí là tính mạng của nữ giới sau này.

Quá trình thực hiện khám sức khoẻ phụ khoa, nữ giới sẽ được bác sĩ tiến hành thực hiện kiểm tra sức khoẻ tổng quát bên trong và bên ngoài bộ phận sinh dục nhằm kịp thời phát hiện ra các triệu chứng bất thường liên quan đến vấn đề phụ khoa như viêm nhiễm, u nang, u xơ, các bệnh xã hội truyền nhiễm và thậm chí là ung thư. Trong những năm trở lại đây, tỷ lệ nữ giới mắc phải các bệnh phụ khoa đang ngày một tăng lên mới khiến nhiều chị em bắt đầu quan tâm đến sức khoẻ sinh sản của bản thân mình.

Vậy khi nào cần thực hiện khám sức khoẻ phụ khoa thì chị em nên chú ý việc khám sức khoẻ phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần đối với nữ giới tên 18 tuổi để giúp tầm soát hiệu quả các vấn đề liên quan đến bộ phận sinh dục của nữ giới. Bên cạnh đó, chị em cũng cần thực hiện khám sức khoẻ phụ khoa khi nhận thấy vùng kín xuất hiện các dấu hiệu bất thường như:

Ngoài ra, các chuyên gia khuyến cáo, nữ giới nên thực hiện khám sức khoẻ phụ khoa trước khi có ý định lập gia đình và khi có ý định mang thai để đảm bảo sức khoẻ sinh sản sau này của bản thân diễn ra an toàn, nhanh chóng và chuẩn bị cho một thai kỳ khoẻ mạnh.

Top 10 phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất tại Hà Nội 2024

Tiêu chuẩn phòng khám phụ khoa tại Hà Nội

Khi số lượng nữ giới mắc phải các bệnh phụ khoa tăng lên sẽ dẫn đến nhu cầu khám của người bệnh ngày một tăng cao, đồng nghĩa với việc các địa chỉ phòng khám phụ khoa cũng ngày càng được mở rộng. Nhưng không phải địa chỉ khám phụ khoa nào cũng đảm bảo quá trình khám diễn ra an toàn, hiệu quả. Do đó, chị em nên lựa chọn khám sức khoẻ phụ khoa cho mình tại những địa chỉ y tế uy tín, chất lượng hội tụ đầy đủ các tiêu chí dưới đây:

Ngoài các tiêu chuẩn lựa chọn một phòng khám phụ khoa uy tín tốt nhất ở Hà Nội trên thì nữ giới cũng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín có thời gian làm việc linh hoạt ngoài giờ hành chính để có thể chủ động sắp xếp thời gian đến khám một cách nhanh chóng, thuận tiện mà không lo ảnh hưởng quá nhiều đến công việc bận rộn hàng ngày của bản thân mình.

Top 10 phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất tại Hà Nội 2024

Danh sách 10 phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất tại Hà Nội 2024

Khám phụ khoa ở đâu? Tham khảo top 10 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tốt nhất ở Hà Nội 2024 như phòng khám phụ khoa Thái Hà, khám phụ khoa ở bệnh viện phụ sản Hà Nội, bệnh viện phụ sản Trung ương, phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Thanh Nhàn, phòng khám phụ khoa bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Quân đội 108, bệnh viện Xanh Pôn, bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Trung ương.

Khám phụ khoa là vấn đề nhạy cảm đặc biệt đối với những nữ giới chưa lập gia đình, hoặc chưa từng quan hệ tình dục. Chính vì vậy, việc nữ giới lựa chọn cho mình một địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng sẽ đảm bảo an toàn cho chính sức khoẻ của bản thân, kịp thời chẩn đoán những dấu hiệu bất thường và giảm thiểu khả năng bệnh có nguy cơ tái phát trở lại.

Phòng khám phụ khoa Thái Hà

Phòng khám phụ khoa Thái Hà là địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội, là địa chỉ chất lượng trải qua hơn 15 năm phát triển thực hiện khám với nhiều chuyên khoa khác nhau như phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, bệnh hôi nách, điều trị vô sinh hiếm muộn,… trong đó phải đặc biệt kể đến quá trình điều trị các bệnh phụ khoa mang đến nhiều thành công lớn cho những ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp.

Phòng khám phụ khoa hoạt động theo quy định của pháp luật

Phòng khám phụ khoa Thái Hà được xây dựng và phát triển dựa trên mục tiêu trở thành một trong những địa chỉ y tế chất lượng đạt chuẩn quốc tế với sứ mệnh thực hiện chăm sóc sức khoẻ cho người dân đang sinh sống trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận khác. Phòng khám là địa chỉ y tế uy tín, thực hiện khám sức khoẻ phụ khoa an toàn, được Sở y tế trực tiếp ban hành giấy phép hoạt động theo đúng quy định của pháp luật và chịu sự quản lý nghiêm ngặt từ Bộ y tế.

Chi phí khám hợp lý

Chi phí luôn là vấn đề mà nhiều chị em cảm thấy lo lắng, băn khoăn khi lựa chọn khám phụ khoa tại các địa chỉ phòng khám tư nhân. Tuy nhiên khi chị em lựa chọn khám phụ khoa cho mình tại Phòng khám phụ khoa Thái Hà thì hoàn toàn có thể yên tâm về mức chi phí khám chữa tại đây bởi mọi khoản chi phí luôn ở mức hợp lý và phù hợp với kinh tế của người bệnh hiện nay.

Các khoản chi phí khám, điều trị phụ khoa luôn được đảm bảo công khai, minh bạch và niêm yết theo đúng danh sách bảng giá đề ra của Bộ y tế. Trước khi tiến hành điều trị, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp và tư vấn về khoản chi phí dự trù hết bao nhiêu tiền trước sau đó mới bắt đầu tiến hành bắt tay vào quá trình điều trị. Vì vậy, quá trình thực hiện điều trị phụ khoa tại Phòng khám phụ khoa Thái Hà, chị em sẽ chủ động được.

Chi phí khám phụ khoa định kỳ 288.000 Đ

Top 10 phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất tại Hà Nội 2024

Chi phí khám phụ khoa tổng quát 320.000 Đ

Top 10 phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất tại Hà Nội 2024

Chi phí khám cổ tử cung, vú 368.000 Đ

  1. Tư vấn khám lâm sàng vú
  2. Siêu âm vú
  3. Tư vấn khám lâm sàng phụ khoa
  4. Soi cổ tử cung
  5. Nhuộm soi dịch âm đạo kiểm tra vi khuẩn, tạp khuẩn
  6. Nhuộm soi dịch âm đạo kiểm tra Trichomonas
  7. Nhuộm soi dịch âm đạo kiểm tra nấm

Top 10 phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất tại Hà Nội 2024

Bảo mật thông tin tuyệt đối

Phụ khoa là một căn bệnh thầm kín và khá nhạy cảm nên khi chị em lựa chọn khám tại Phòng khám phụ khoa Thái Hà sẽ được giữ kín thông tin bằng hệ thống máy tính với hai lớp bảo mật nghiêm ngặt. Khi chưa nhận được sự đồng ý từ người bệnh thì mọi thông tin hoàn toàn sẽ không để bị lộ ra bên thứ ba gây ảnh hưởng trực tiếp đến công việc cũng như cuộc sống của người bệnh sau này.

Phòng khám phụ khoa là đội ngũ y bác sĩ giỏi

Phòng khám phụ khoa Thái Hà sở hữu đội ngũ y bác sĩ làm việc không chỉ là những người có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề khám dày dặn, vốn kinh nghiệm thực tiễn cao mà còn là những người có tấm lòng nhân hậu, nhiệt tình, chú đáo, hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình khám phụ khoa giảm thiểu được nhiều căng thẳng, lo âu. Không chỉ vậy, các bác sĩ nơi đây còn đều xuất thân từ những trường đại học y nổi tiếng, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước mang đến nhiều thành tựu to lớn trên hành trình chữa bệnh cứu người của mình.

Một số bác sĩ thực hiện khám sức khoẻ phụ khoa đang được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn đặt lịch khám mỗi ngày cho mình có thể kể đến như:

Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Hồng nổi tiếng là một trong những vị bác sĩ phụ khoa giỏi được nhiều người bệnh và đồng nghiệp đánh giá rất cao về năng lực cũng như sự chỉn chu, nhiệt tình trong quá trình công tác. Đây không chỉ là bác sĩ giỏi, cực kỳ nổi tiếng với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phụ khoa mà còn được rất nhiều chị em biết đến, yêu quý, quý mến, gửi thư cảm ơn và luôn tin tưởng lựa chọn khám cho mình mỗi ngày. Những bệnh nhân là nữ khi đến khám tại Phòng khám phụ khoa Thái Hà luôn lựa chọn khám với bác sĩ Phương Hồng bởi sự tâm lý, nhiệt tình lại luôn ân cần chú ý đến sức khoẻ của người bệnh.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn là một trong những bác sĩ nữ thực hiện khám và điều trị nhiều bệnh lý liên quan đến vấn đề phụ khoa với hơn 40 năm kinh nghiệm làm việc và từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong quá trình công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Trong quá trình khám chữa phụ khoa, bác sĩ đã luôn vận dụng linh hoạt những kiến thức chuyên môn, vốn kinh nghiệm tích lũy vào thực tiễn kết hợp sử dụng nhiều trang thiết bị y tế hiện đại mang đến kết quả điều trị rất tốt cho người bệnh. Do đó, bác sĩ Thoàn luôn nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ người bệnh đã từng thực hiện khám tại đây nhờ sự tận tình, chu đáo của mình.

Hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi

Để đáp ứng linh hoạt nhu cầu khám phụ khoa của mọi người bệnh hiện nay, Phòng khám phụ khoa Thái Hà luôn chú trọng xây dựng với một không gian khám rộng rãi, khang trang, sạch sẽ, đảm bảo luôn được vô trùng vô khuẩn an toàn, tránh các trường hợp lây nhiễm chéo nhiều bệnh lý nguy hiểm khác giúp người bệnh giải tỏa được nhiều căng thẳng, mệt mỏi đang gặp phải với một không gian lý tưởng cho mình.

Bên cạnh đó, phòng chờ tại đây cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hữu ích như điều hoà, thang máy, tivi, wifi, nước lọc,…hỗ trợ người bệnh sử dụng hoàn toàn miễn phí. Các phòng ban như phòng chờ, phòng khám, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu, phòng thủ thuật, phòng xét nghiệm,…cũng được xây dựng khoa học và bố trí riêng biệt, đảm bảo quá trình khám cho người bệnh diễn ra an toàn với một không gian khám riêng tư hơn bao giờ hết.

Trang thiết bị y tế hiện đại

Ban giám đốc làm việc tại Phòng khám phụ khoa Thái Hà luôn chú trọng đầu tư, cập nhập và đổi mới nhiều trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển trên thế giới, hỗ trợ quá trình chẩn đoán, xét nghiệm mang đến kết quả nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm được nhiều thời gian chờ đợi cho người bệnh. Tuỳ thuộc vào mức độ mắc bệnh của mỗi người mà phòng khám sẽ áp dụng những phương pháp điều trị cụ thể nhằm ngăn ngừa các nguy cơ bệnh có khả năng tái phát trở lại, thời gian hồi phục các tổn thương diễn ra nhanh chóng.

Những trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc tiên tiến đang được Phòng khám phụ khoa Thái Hà sử dụng mỗi ngày như:

Trước khi đưa vào sử dụng các trang thiết bị y tế hiện đại này, Phòng khám phụ khoa Thái Hà luôn kiểm tra một cách kỹ lưỡng và bảo dưỡng định kỳ hàng năm để đảm bảo quá trình khám diễn ra an toàn, không xảy ra bất kỳ một sai sót nguy hiểm nào. Ngoài những trang thiết bị y tế hiện đại trên thì phòng khám còn sở hữu nhiều kỹ thuật siêu âm tiên tiến mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét như siêu âm ổ bụng, siêu âm tuyến vú, siêu âm đầu dò, siêu âm ngoại vi, siêu âm hạch,…

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Không chỉ đội ngũ y bác sĩ mà đội ngũ điều dưỡng, nhân viên y tế làm việc tại Phòng khám phụ khoa Thái Hà cũng luôn được chú trọng đào tạo chuyên sâu về chuyên môn cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp với một thái độ thật thà, kiên nhẫn, nhiệt tình, chu đáo. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ và hỗ trợ trả lời nhanh chóng các thắc mắc mà người bệnh đặt ra một cách nhiệt tình, tận tâm.

Mọi thủ tục khám tại đây cũng được nhân viên xử lý nhanh chóng, tối ưu được nhiều gian cho người bệnh không phải chờ đợi quá lâu hay chen chúc trong thời gian dài mới đến lượt mình khám. Bên cạnh đó phòng khám còn có thời gian làm việc từ 8:00 tới 20:00 giờ tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và các ngày lễ tết. Nhờ thời gian mở cửa linh hoạt mà chị em có thể sắp xếp thời gian đến khám phù hợp, không lo ảnh hưởng quá nhiều đến công việc hàng ngày của bản thân.

Với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại, Phòng khám phụ khoa Thái Hà xứng đáng là một trong những địa chỉ y tế uy tín, chất lượng mà người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi sức khoẻ của mình tại đây. Phòng khám luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh đem đến cho người bệnh những trải nghiệm dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hiện đại nhằm mang đến những cảm giác thoải mái, tự tin, giảm bớt được nhiều căng thẳng, lo lắng trong quá trình điều trị diễn ra an toàn, hiệu quả.

Top 10 phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất tại Hà Nội 2024

Khám phụ khoa ở bệnh viện phụ sản Hà Nội

Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất? Bệnh viện phụ sản Hà Nội được xây dựng và thành lập từ những năm 1979 với nhiều năm phát triển, không ngừng cống hiến, đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người dân và trở thành đơn vị chăm sóc sức khoẻ sinh sản uy tín cho nữ giới, thai nhi và trẻ nhỏ trong toàn khu vực. Người bệnh khi có nhu cầu khám phụ khoa có thể thực hiện khám tại khoa khám sản khoa tự nhiên, khoa khám chuyên sâu A1 hoặc khoa khám phụ khoa tự nguyện.

Bệnh viện có cơ sở hạ tầng rộng rãi, khang trang với đầy đủ các tiện nghi hữu ích được khử khuẩn an toàn, sạch sẽ trước khi đón tiếp người bệnh đến khám tại đây. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa làm việc đều là những người có kiến thức sâu rộng, tay nghề khám dày dặn, vốn kinh nghiệm thực tiễn cao kết hợp sử dụng nhiều trang thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ quá trình khám diễn ra nhanh chóng, rút ngắn được nhiều thời gian điều trị.

Là một trong ba địa chỉ y tế đầu ngành về lĩnh vực Sản phụ khoa, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã được nhiều chị em lựa chọn khi có nhu cầu khám sức khoẻ cho mình. Nhằm phục vụ quá trình khám diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, bệnh viện đã đầu tư nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại như máy siêu âm, máy chụp X - Quang, CT, thiết bị xét nghiệm nồng độ hormone,…nhằm chẩn đoán chính xác các vấn đề mà nữ giới đang gặp phải.

Bệnh viện phụ sản Trung ương

Phòng khám sản phụ khoa Hà Nội - Bệnh viện phụ sản Trung Ương là địa chỉ tuyến cuối chuyên khoa phụ sản và kế hoạch hoá gia đình trong cả nước có bề dày lịch sử lâu đời với hơn 98 năm xây dựng và phát triển. Hiện nay, bệnh viện đã trở thành địa chỉ khám chữa sức khoẻ phụ khoa uy tín được nhiều chị em đánh giá rất cao về độ hiệu quả vượt trội mang lại.

Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ làm việc đều là những chuyên gia y tế nổi tiếng trong lĩnh vực sản phụ khoa xuất thân là những giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, vốn kinh nghiệm thực tiễn cao. Đây là địa chỉ y tế uy tín, đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật khám sức khoẻ phụ khoa hiện đại mang đến kết quả chẩn đoán nhanh chóng, chính xác. Nhờ vậy mà bệnh viện đã trở thành một trong những địa chỉ khám sức khoẻ phụ khoa uy tín tại Hà Nội nhận được rất nhiều sự yêu quý từ người bệnh.

Để đáp ứng nhu cầu khám phụ khoa phụ khoa ngày càng tăng cao, bệnh viện đã chú trọng đầu tư hệ thống các trang máy móc hiện đại như máy siêu âm, máy xét nghiệm, máy chụp X - quang,…Ngoài ra, các dịch vụ khám tại Bệnh viện phụ sản Trung Ương cũng có mức chi phí hợp lý khác nhau và tuỳ thuộc vào nhu cầu khám của mỗi người.

Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh

Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh cũng là một trong những cái tên được khá nhiều chị em nhắc đến khi thực hiện khám sức khoẻ phụ khoa cho mình. Đây là địa chỉ y tế có vị trí nằm trên con phố Xã Đàn rộng rãi, thích hợp cho nhiều phương tiện đi lại và thực hiện điều trị thành công cho những ca bệnh khó liên quan vấn đề phụ khoa như viêm âm đạo, viêm vòi trứng, viêm tử cung, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng,…được Sở y tế cấp phép hoạt động.

Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh được xây dựng theo mô hình y tế đạt tiêu chuẩn quốc tế với không gian khám khang trang, rộng rãi, thoáng mát sở hữu đội ngũ y bác sĩ làm việc đều là những người có trình độ tay nghề cao, chuyên môn khám giỏi, vốn kinh nghiệm thực tiễn dày dặn, hỗ trợ quá trình điều trị phụ khoa diễn ra an toàn, rút ngắn được nhiều thời gian hồi phục sức khoẻ. Trải qua thời gian dài phát triển, phòng khám luôn đặt sự chuyên nghiệp, uy tín của mình lên trên hết với dịch vụ y tế chất lượng cùng mức chi phí khám luôn được công khai, minh bạch và niêm yết, rõ ràng.

Các phòng ban như phòng chờ, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm,…cũng được xây dựng và bố trí riêng biệt, đảm bảo mang đến không gian khám an toàn, thoải mái nhất cho người bệnh, giúp chị em có thể an tâm trong quá trình khám sức khoẻ phụ khoa cho mình.

Thông tin liên quan.

Top 10 phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất tại Hà Nội 2024

Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội

Khám phụ khoa tại Hà Nội là Bệnh viện Bạch Mai một trong những địa chỉ y tế thực hiện tốt, có quy mô rộng thuộc hạng đặc biệt, đứng đầu cả nước trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ đáp ứng được mọi nhu cầu khám của chị em phụ nữ hiện nay. Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại bệnh viện đều là những chuyên gia y tế có vốn kinh nghiệm thực tiễn cao, trình độ chuyên môn giỏi hỗ trợ quá trình điều trị các bệnh phụ khoa mang đến kết quả chính xác.

Khoa phụ sản của bệnh viện được xây dựng từ những năm đầu tiên khi thành lập bệnh viện và được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều huân chương cao quý. Hiện nay, bên cạnh sử dụng các kỹ thuật khám lâm sàng thì bệnh viện cũng đã ứng dụng nhiều phương pháp điều trị hiện đại hỗ trợ quá trình chẩn đoán, điều trị nhiều bệnh lý phụ khoa ở nữ giới như rong kinh, rong huyết, u nang, u xơ tử cung, sa sinh dục, ung thư sinh dục, viêm nhiễm phụ khoa,…

Chị em lựa chọn khám phụ khoa tại Bệnh viện Bạch Mai sẽ nhận được kết quả khám chính xác, chi phí hợp lý, đảm bảo vô trùng vô khuẩn an toàn trước khi thực hiện sử dụng các kỹ thuật chẩn đoán lâm sàng. Tuy nhiên, người bệnh sẽ có thể gặp phải một số hạn chế như chờ đợi rất lâu mới đến lượt mình khám bởi số lượng người bệnh lựa chọn khám tại đây luôn trong tình trạng đông đúc.

Bệnh viện Thanh Nhàn

Khám phụ khoa ở đâu Hà Nội? Bệnh viện Thanh Nhàn luôn là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn đã trải qua hơn 65 năm xây dựng và phát triển, bệnh viện được nhiều người bệnh đánh giá là một trong những địa chỉ khám sức khoẻ phụ khoa uy tín với chuyên khoa khám bệnh theo yêu cầu hoặc chuyên khoa phụ sản.

Đây là địa chỉ y tế hạng I phục vụ nhu cầu khám của nhiều người bệnh hiện nay tại khu vực thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận khác. Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa không chỉ là những người có chuyên môn giỏi, vốn kinh nghiệm thực tiễn cao mà còn là những người luôn làm việc với thái độ tận tâm, nhẹ nhàng, ân cần mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người bệnh trong quá trình khám và điều trị. Bên cạnh đó, bệnh viện còn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ công tác chẩn đoán, điều trị diễn ra an toàn, chính xác.

Đội ngũ nhân viên y tế làm việc tại bệnh viện tuy có tác phong làm việc nhanh chóng nhưng đôi khi vẫn còn gặp nhiều lúng túng trong các khung giờ cao điểm. Nữ giới lựa chọn khám phụ khoa cho mình tại Bệnh viện Thanh Nhàn nên sắp xếp thời gian đến khám sớm để tránh tình trạng phải xếp hàng hay chờ đợi quá lâu.

Phòng khám phụ khoa bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám phụ khoa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ khám và điều trị ngoại trú, được xây dựng và thành lập từ những năm 2007 dựa trên mô hình khám kết hợp đào tạo các thế hệ bác sĩ tương lai. Mặc dù chỉ mới được hình thành trong thời gian ngắn nhưng bệnh viện đã trở thành một trong những địa chỉ điều trị phụ khoa được nhiều chị em vô cùng tin tưởng và lựa chọn cho mình.

Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại bệnh viện đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, vốn kinh nghiệm thực tiễn cao, học vấn sâu rộng, xuất thân đều là những giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành có trách nhiệm cao. Không gian khám tại đây cũng được xây dựng rộng rãi, khang trang, thoáng mát với nhiều trang thiết bị y tế hiện đại như công nghệ Laser, liệu pháp dao Leep, HIFU,…cũng liên tục được cập nhập, đầu tư. Ngoài chuyên khoa khám mũi nhọn phụ khoa thì bệnh viện còn thực hiện khám với nhiều chuyên khoa khác nhau liên quan đến cơ xương khớp, tim mạch, thần kinh, da liễu,…

So với các địa chỉ khám khác thì số lượng bệnh nhân thực hiện khám tại đây diễn ra không quá đông đúc mỗi ngày nhưng lịch khám tại Bệnh viện Đại học y Hà Nội lại có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước. Do đó, để tránh gặp phải các vấn đề phát sinh khi thực hiện khám phụ khoa cho mình thì chị em nên lưu ý liên hệ đặt lịch khám trước qua số tổng đài của bệnh viện để được nhân viên y tế hỗ trợ.

Top 10 phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất tại Hà Nội 2024

Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108

Khám phụ khoa ở đâu uy tín? Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108 được xây dựng và thành lập từ những năm 1951 thực hiện chăm sóc sức khoẻ cho những đối tượng là người dân, quân nhân, cán bộ đang sinh sống tại khu vực thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận phía Bắc. Đây là địa chỉ y tế uy tín nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người bệnh trong thời gian gần đây nhờ quá trình điều trị các bệnh lý phụ khoa mang đến nhiều kết quả cao.

Bệnh viện là địa chỉ y tế hạng đặc biệt của quốc gia đáp ứng rất tốt nhu cầu khám và chăm sóc sức khoẻ cho người bệnh trên khắp cả nước. Hệ thống cơ sở vật chất tại đây cũng được xây dựng với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, quy tụ đội ngũ y bác sĩ làm việc đều là những người có trình độ chuyên môn tốt, tay nghề khám cao kết hợp sử dụng nhiều trang thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ quá trình điều trị phụ khoa mang đến kết quả chẩn đoán chính xác, an toàn, nhanh chóng.

Chị em thực hiện khám phụ khoa cho mình tại Bệnh viện Quân đội Trung Ương 108 cần sắp xếp thời gian đến khám một cách hợp lý bởi bệnh viện chỉ làm việc trong thời gian các giờ hành chính trong tuần. Đối với những người có lịch trình công việc dày đặc sẽ phải tốn nhiều thời gian điều trị hơn tại đây vì số lượng người bệnh khám luôn trong tình trạng ách tắc.

Bệnh viện Xanh Pôn

Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín - Bệnh viện Xanh Pôn là địa chỉ y tế hạng I được xây dựng và hình thành từ những năm 1900 nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người bệnh hiện nay nhờ quá trình khám sức khoẻ phụ khoa uy tín mang đến nhiều hiệu quả tốt.

Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại bệnh viện đều là những người có trình độ cao, xuất thân là những giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa với vốn kinh nghiệm khổng lồ kết hợp sử dụng thành thạo nhiều trang thiết bị y tế hiện đại giúp tầm soát và phát hiện nhanh chóng, chính xác các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm. Nhờ sự nỗ lực, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên y tế làm việc hết mình đã giúp chất lượng dịch vụ y tế của bệnh viện ngày càng được nâng cao.

Lựa chọn khám sức khoẻ phụ khoa tại Bệnh viện Xanh Pôn, chị em nên thực hiện khám sớm để có thể nhận được kết quả xét nghiệm trong ngày bởi quy trình hoàn thành thủ tục khám tại đây vẫn chưa tối ưu được nhiều thời gian lại cộng thêm số lượng người bệnh lựa chọn khám luôn trong tình trạng đông đúc mỗi ngày nên người bệnh sẽ phải mất nhiều thời gian chờ đợi hơn rất nhiều.

Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Trung ương

Khám phụ khoa ở Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương là bệnh viện đầu ngành trong lĩnh vực điều trị nhiều bệnh lý khác nhau kết hợp sử dụng linh hoạt giữa hai nền y học hiện đại và nền y học cổ truyền. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, bệnh viện đã trở thành một trong những địa chỉ y tế điều trị phụ khoa uy tín tại Hà Nội mang đến chất lượng khám cao.

Bệnh viện có cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế tân tiến sở hữu đội ngũ y bác sĩ nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực điều trị phụ khoa đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của người bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có quy trình khám diễn ra nghiêm ngặt giúp hạn chế được nhiều sai sót trong quá trình điều trị, bảo mật an toàn thông tin cho người bệnh diễn ra một cách tuyệt đối. Ngoài ra, các phương pháp điều trị phụ khoa tại đây cũng được nghiên cứu thay đổi linh hoạt, sử dụng các bài thuốc Đông Tây Y kết hợp cùng nhiều trang thiết bị y tế hiện đại mang đến quá trình điều trị phụ khoa hiệu quả, rút ngắn được nhiều thời gian hồi phục sức khoẻ nhanh chóng.

Nữ giới thực hiện khám sức khoẻ phụ khoa tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương cần chủ động đến khám sớm vào các buổi sáng trong ngày bởi các buổi chiều có thể các bác sĩ làm việc tại đây có thể không thực hiện khám sức khoẻ.

Bài viết trên chia sẻ thông tin top 10 phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất tại Hà Nội 2024. Hy vọng thông qua bài viết này, chị em có thể bổ sung cho mình thêm nhiều kiến thức hữu ích để kịp thời lựa chọn được cho mình một địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Việc nữ giới lựa chọn khám sức khoẻ phụ khoa cho mình tại các địa chỉ khám phụ khoa trên sẽ đảm bảo quá trình khám diễn ra an toàn, chính xác, hạn chế được nhiều biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra và rút ngắn được nhiều thời gian hồi phục sức khoẻ.

Top 10 phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất tại Hà Nội 2024

Top 10 phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất tại Hà Nội 2024

BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ